Pages

Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Các phương pháp giảm béo bụng sau khi sinh hiệu quả


Thiên chức làm mẹ là thiêng liêng nhất với bất kì người phụ nữ nào nhưng cùng với việc sinh em bé là vòng 2 của chị em cũng tăng rõ rệt. Vậy làm thế nào để loại bỏ lượng mỡ thừa  đáng ghét đó. Hãy cùng thể thao Kim Thành tìm hiểu các phương pháp giảm mỡ bụng sau khi sinh nhé.
Khi sinh bé xong, béo bụng là hiện tượng mà hầu hết chị em bị mắc phải nhưng chứng ta không nên quá lo lắng vì chúng ta hoàn toàn có thể giảm béo bụng được. Các cách giảm béo bụng sau đây sẽ giúp bạn điều lo lắng đó.
1. Chờm muối nóng
Chỉ cần đơn giản là cúng ta đem rang muối tinh sạch nóng rồi dùng một túi vải đắp chờm lên vùng bụng dưới, có thể massage xung quanh để mang lại hiệu quả cao nhất.
Loại bỏ mỡ thừa ở bụng sau khi sinh

Bí mật giảm béo bụng nằm trong các hạt muối sạch
Hơi nóng lan tỏa từ từ từ muối nóng sẽ giúp chúng ta làm cho vùng bụng săn chắc, đánh tan các tế bào mỡ thừa dưới da và đào thải chúng ra ngoài rất an toàn. Ngoài ra thì muối còn chứa nhiều nước, hơi nước có trong muối sẽ thẩm thấu qua tế bào da và làm cho da mịn màng hơn, có tính dàn hồi cao hơn khi chúng ta thực hiện giảm cân. Muối nóng còn có công dụng làm mờ vết thâm dưới da do sự giãn nở về thể tích bụng khi mang thai và sinh con và vì thế vùng bụng dưới chúng ta không còn o có những vết thâm đen sau khi sinh nữa.
Ngay sau khi sinh vài ngày chúng ta có thể dùng cách giảm béo bụng với muối nóng này mà không lo có những ảnh hưởng xấu nào cho cơ thể.
2. Giảm béo bụng với gừng tươi và rượu
Trước khi sinh em bé 1 tháng, chị em nên chuẩn bị trước 1 chai rượu gừng để ngay sau khi em bé chào đời, chúng ta có thể có ngay bài thuốc giảm mỡ bụng với gừng cũng vô cùng an toàn mà hiệu quả.
Công thức: Dùng 1kg gừng tươi giã nhuyễn đem ngâm với 1 lít rượu trắng trong 1 tháng. Sau khi sinh bé thì lấy dung dịch rượu gừng này xoa lên vùng bụng hay bất cứ vùng nào muốn giảm béo. Hơi nóng từ gừng và rượu sẽ giúp đánh tan các mô mỡ thừa đồng thời phân tán chúng và đào thải ra ngoài an toàn. Khi xoa nước rượu gừng lên bụng thì chúng ta nên thực hiện kết hợp thêm massage để đạt kết quả tốt hơn.
3. Giảm béo bụng bằng cách quấn gen
Chị em khi thực hiện giảm béo bụng thì bất kẻ là áp dụng cách nào đi nữa, khi không tác động các cách giảm béo đó thì chúng ta nên dùng một các gen chặt vừa phải so với vòng bụng mình rồi quấn gen thường xuyên ngay sau khi sinh khoảng 3 tháng, ngay cả trong lúc ngủ hay thức để có vòng eo thon gọn, trở lại vị trí cân đối như trước khi sinh bé. Cách làm này vô cùng hiệu quả vì thế chúng ta nên chú ý không được bỏ qua.
4. Tập thể dục thể thao.
Một trong những phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả sau khi sinh đó là luyện tập thể thao. Với bụng mỡ thừa cách tốt nhất là bạn luyện tập với máy tập cơ bụng đa năng hoặc là tập với ghế cong tập bụng. Bởi 2 loại dụng cụ này hỗ trợ tốt nhất trong việc loại bỏ mỡ thừa ở bụng.
Loại bỏ mỡ thừa ở bụng sau khi sinh

5. Dùng thực phẩm chức năng giảm béo bụng
Khi bé đã cứng cáp khoảng ngoài 10 tháng tuổi thì chúng ta nên nghĩ đến cách dùng thực phẩm chức năng giảm béo bụng hiệu quả. 
Nguồn: Sưu tầm