Pages

Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Cách lựa chọn mua máy tập cơ bụng tốt nhất

Máy tập cơ bụng đang là sản phẩm tập thể dục tại nhà rất được ưa chuộng hiện nay bởi tính tiện lợi và hiệu quả nó mang lại là rất cao. Bạn đang muốn mua một chiếc máy tập cơ bụng nhưng bạn còn phân vân về sản phẩm này. Sau đây tôi xin giới thiệu đến các bạn những tiêu chí cần quan tâm khi mua máy tập cơ bụng.
Máy tập cơ bụng Six Pack Care 2015

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có hàng trăm sản phẩm được giới thiệu là có tác dụng hỗ trợ người tập cơ bụng hiệu quả. Nhưng thật ra không phải sản phẩm nào cũng đạt yêu cầu và mang lại kết quả tốt cho người tập. Chính vì thế việc lựa chọn cho mình một sản phẩm máy tập cơ bụng tốt nhất, hiệu quả nhất không hề dễ dàng, nhất là đối với những bạn chưa có am hiểu về dòng sản phẩm này.
Hướng dẫn cách chọn mua máy tập cơ bụng
Nhìn chung các sản phẩm máy tập cơ bụng hiện nay có thiết kế khá đơn giản với ghế tập (có thể xoay hoặc không xoay), hệ thống bánh lăn, dây curoa dưới sườn ghế, hai tay cầm và phần tựa lưng được bọc bằng mút (có thể xoay hoặc không xoay). Tùy từng loại máy tập cơ bụng mà phần ghế ngồi có thể xoay được nên bạn cũng có thể vặn người sang trái và phải nếu muốn để giảm mỏi. Sau đây mình xin chia sẻ một vài kinh nghiệm mua máy tập cơ bụng áp dụng từ thực tế của mình.
Những điều cần chú ý để mua máy tập cơ bụng tốt nhất
1. Nhu cầu sử dụng máy tập cơ bụng của mình.
- Xác định được nhu cầu luyện tập là điều rất quan trọng đối với việc lựa chọn mua máy tập cơ bụng cho người tập. Có người chỉ muốn tập cơ bụng nhưng cũng có người muốn tập tổng hợp nhiều nhóm cơ thay vì chỉ tập chuyên cơ bụng.
- Nếu bạn có nhu cầu tập nhiều động tác thì bạn cần tìm hiểu và mua dòng máy tập cơ bụng tổng hợp giúp người tập có thể tập được cả cơ vai, cơ chân, cơ tay...
- Còn nếu bạn chỉ có nhu cầu tập bụng thì những sản phẩm như máy tập bụng AB tình yêu là sự lựa chọn vừa rẻ mà vừa hiệu quả cho bạn.
2. Đối tượng sử dụng máy tập cơ bụng là ai.
- Người xưa có câu: "đắt xắt ra miếng" nhưng không phải cứ mua một chiếc máy tập đắt tiền là sẽ tốt và phù hợp cho bạn? Tại vì hiện nay máy tập cơ bụng được chia ra thành từng dòng phù hợp cho người lớn tuổi, một số máy chỉ phù hợp chon nam giới hoặc nữ giới.
- Nếu là nam giới bạn cần lựa chọn dòng máy mạnh mẽ, thiết kế chắc chắn để tập luyện những bài tập khó và đòi hỏi thể lực nhiều hơn là nữ giới. Bạn cũng có thể lựa chọn những dòng máy cho phép có thể tập được 2 người cùng một lúc.
- Hiện nay rất nhiều khách hàng của chúng tôi rất tin dùng những dòng máy như máy tập cơ bụng Black Power, máy tập bụng Six Pack Care hay máy tập tổng hợp Rale....
3. Không gian luyện tập của mình.
- Nếu không gian dành cho việc tập luyện của bạn rộng rãi thì bạn có thể lựa chọn những dòng máy tập lớn hơn thay vì sử dụng những dòng máy nhỏ. 
- Nếu không gian của bạn khiêm tốn thì tốt nhất bạn nên chọn các loại máy có khả năng xếp gọn khi không sử dụng và có thể di chuyển dễ dàng.

Lựa chọn máy tập cơ bụng

4. Chất lượng cũng như xuất xứ của sản phẩm trước khi mua.
- Bạn cần phải quan sát kỹ các bộ phận như khung máy, nước sơn hay chất liệu da bọc bên ngoài của sản phẩm...
- Nhìn chung thì máy tập cơ bụng đơn giản và ít hỏng hóc. Nếu có thì chủ yếu là những hư hỏng liên quan tới các vòng mút bị rách hoặc bong tróc sau một thời gian sử dụng và hoàn toàn có thể thay thế được. Ngoài ra lò xo cũng là các chi tiết giảm tuổi thọ theo thời gian sử dụng máy nhưng không đáng kể.
5. Bạn nên dùng thử sản phẩm trước khi chọn mua
- Tập luyện thử với sản phẩm sẽ giúp bạn cảm nhận được máy tập cơ bụng mà bạn chọn có các dụng thực sự lên vùng bụng không. Một số máy chỉ có tác dụng hỗ trợ phần lưng nhưng nhiều người nhầm tưởng hoặc người tư vấn không có hiểu biết về sản phẩm dẫn đến bạn chọn mua một sản phẩm mà không mang lại tác dụng gì, nguy hiểm hơn có thể gây ra một số tổn thương khác.
6. Lựa chọn đơn vị phân phối sản phẩm có uy tín để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm.
 Bạn cần quan tâm:
- Nhân viên tư vấn tốt hay không? Có đạt yêu cầu của bạn không?
- Dịch vụ vận chuyển và lắp đặt thế nào, miễn phí hay tính phí?
- Nhân viên chu đáo hay không?
- Chế độ bảo hành và sửa chữa như thế nào?
Các bạn có thể tham khảo sản phẩm tại địa chỉ uy tín như siêu thị thể thao Kim Thành chúng tôi tại địa chỉ website: thethaokimthanh.vn
Nguồn: Sưu tầm