Pages

Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Mua máy tập cơ bụng ở đâu rẻ?

Ở Hà Nội địa chỉ mua máy tập cơ bụng ở đâu tốt nhỉ? đây là câu hỏi rất nhiều người yêu thích giảm cân hay tập gym rất muốn biết.Máy tập cơ bụng giá rẻ, máy tập cơ bụng đa năng, máy tập cơ bụng tốt.Hãy tới của hàng Thể Thao Kim Thành chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về máy tập cơ bụng với nhiều chức năng khác nhau: 


- Máy tập bụng  có 7 động tác chăm sóc 6 khu vực cụ thể từ đầu đến chân. Các động tác nâng, kéo thông thường chính là vũ khí bí mật của bạn để đạt được thành công.
 
- Máy tập tổng hợp 2013 sẽ tạo ra những bó cơ dài và chắc chắn, không còn mỡ thừa. Vì nó có thể giúp bạn vận động toàn bộ phần cơ bụng. Thông qua mỗi nhịp thì rốn của bạn kéo theo phần cột sống, kiểu vận động này có thể giúp bạn thu nhỏ phần bụng tới mức tối đa nhất.


- Tiếp đến là động tác tập gập ngã người giúp cho các nhóm cơ bụng trên, bụng giữa, bụng dưới và cơ chéo 2 bên hông được căng giãn một cách tối đa để làm giảm lượng mỡ dư thừa một cách nhanh nhất. Các con lăn của lưng tựa tạo nên động tác mát xa thật dễ chịu trong quá trình tập luyện. Máy tập tổng hợp 2013 có 3 chế độ tự điều chỉnh, hỗ trợ đẩy cơ thể bạn lên cao với hệ thống trục đỡ vững chắc. 
 
Máy tập cơ bụng

- Thiết kế: Hàn Quốc
 
- Kích thước: (D x R x C cm) 32 x 26 x 3 cm
 
- Màu sắc: Màu đen
 
- Sơn: Tĩnh điện 2 lớp chống xước.
 
- Chất liệu: Khung bằng thép chịu lực, không rỉ,  bọc lò xo bằng nhựa, xốp.
 
- Khả năng chịu: Tải tối đa 150kg
 
- Phù hợp cho nhiều đối tượng
 
- Bảo hành: 12 tháng.

Dụng cụ thể dục thể thao Kim Thành.

Địa chỉ CS1: Số 60 Cù Chính Lan, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Địa chỉ CS2: Số 77 Cù Chính Lan, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Chi nhánh: Số 68, Ngõ 170, Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.
Điện thoại: 043.566.8647
Website: htttp://www.thethaokimthanh.vn Email:thethaokimthanh@gmail.com