Pages

Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Có nên mua máy tập cơ bụng?

Bạn không có thời gian đến phòng tập gym? Không gian nhà bạn không đủ lớn để sắm nhiều dụng cụ tập thể thao? Đâu là giải pháp hữu hiệu? Câu trả lời đó là chiếc máy tập cơ bụng đa năng.
Máy tập cơ bụng là một loại dụng cụ thể thao có tác dụng trực tiếp đến vùng cơ bụng. Sử dụng thường xuyên chiếc máy tập cơ bụng này bạn có thể đánh tan được những lớp mỡ thừa tại vùng cơ thể này. Nhưng không phải ai cũng có thể làm được điều đó. Vậy, có nên mua máy tập cơ bụng không?

Có nên mua máy tập cơ bụng không
Máy tập cơ bụng là một chiếc máy hỗ trợ tối đa cho bài tập gập bụng của bạn. Nó giúp bạn tập luyện dễ dàng và đúng kỹ thuật hơn. Khi tập gập bụng với máy tập cơ bụng bạn chỉ việc dùng sức để ngả người ra vì lúc này bạn phải kéo dãn lò xo phía sau, còn khi gập bụng cũng chính những chiếc lò xo này sẽ giúp bạn bật dậy rất đơn giản. Tuy nhiên, không vì thế mà việc gập bụng của bạn không đạt hiệu quả.
Có sự trợ lực của lò xo sẽ giúp bạn tập luyện đúng kỹ thuật hơn, ngoài ra sự tập luyện dễ dàng cũng giúp bạn tập được nhiều hơn, không bị nhàm chán. Một trong những điều quyết định đến hiệu quả của bài tập đó chính là kỹ thuật thực hiện động tác đó. Thực hiện đúng thì sẽ thu được những lợi ích tốt nhất mà bài tập đó mang lại, nhưng khi tập sai thì lợi ích sẽ giảm đi, thậm chí còn gây ảnh hưởng xấu đến cơ thể.
Tập gập bụng với máy tập cơ bụng

Điều chỉnh lò xo máy tập cơ bụng
Máy tập cơ bụng mới nhất được thiết kế đa chức năng để bạn có thể tập được toàn thân chỉ với một chiếc máy. Với những chiếc máy tập cơ bụng cũ, bạn chỉ tập được duy nhất một bài tập đó là gập bụng, còn với máy tập cơ bụng mới bạn có thể tập được toàn thân. Thiết kế đa chức năng của máy tập cơ bụng mới đó là gập bụng, đá chân, kéo tay, đạp xe, chống đẩy… Hơn nữa, việc có thể điều chỉnh dụng cụ theo từng thể hình của người tập cũng là một điểm nổi bật của chiếc máy.
Điều quyết định bạn tập với máy tập cơ bụng có hiệu quả hay không đó chính là sự kiên trì. Kiên trì tập luyện mới giúp bạn có được kết quả như ý muốn. Khi không thu được kết quả đừng vội đổ tội cho chiếc máy tập thể dục mà hãy xem lại xem mình đã tập đủ chưa. Chắc hẳn các bạn cũng đã biết đến câu tục ngữ của ông cha ta: “Có công mài sắt có ngày nên kim”.
Hãy kiên trì và chăm chỉ luyện tập , chắc chán bán sẽ có được thân hình lý tưởng và vòng 2 đầy mong ước.
Tham khảo sản phẩm thể dục thể thao tại website: thethaokimthanh.vn
Nguồn: Sưu tầm