Pages

Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Máy tập cơ bụng đa năng tại Hà Nội 2016

Thể Thao Kim Thành mang tới cho quý khách hàng máy tập bụng tốt nhất tại Hà Nội. Đặc điểm chung của chiếc máy tập cơ bụng AD Rocket chính là động tác tập gập ngã người giúp các nhóm cơ bụng trên, bụng giữa, bụng dưới và cơ chéo hai bên hông được căng giãn một cách tối đa để giảm lượng mỡ dư thừa ở vòng 2 nhanh nhất. Nhưng AD Rocket 4 lò xo còn tuyệt vời hơn.

Máy tập cơ bụng AD Rocket 4 lò xo Pro 2013
Máy tập bụng

Tập luyện giảm mỡ bụng hiệu quả cùng máy tập bụng đa chức năng, bạn có thể kết hợp nhiều tư thế tập khác nhau kết hợp gập bụng, chống đẩy ....
Với một loạt chức năng phong phú kể trên, AD Rocket 4 lò xo có thể giúp bạn tập toàn thân và phù hợp với tất cả mọi người, mọi nhu cầu. Bạn chỉ cần tập luyện 5 phút mỗi ngày bạn sẽ có vòng eo thon gọn, cơ bụng săn chắc tuyệt vời và thân hình quyến rũ. Thường xuyên tập luyện còn giúp ngăn ngừa các chứng bệnh về cột sống, giúp lưu thông tuần hoàn máu cải thiện hệ thống tim mạch và sức khoẻ. Hiệu quả và tiết kiệm là 4 chữ có thể tóm gọn lợi ích của sản phẩm này.Máy tập bụng là sự lựa chọn hoàn hảo về thời gian và tiền bạc của những người thông minh bởi máy tập cơ bụng, lưng, chân và xoay eo. Khung thép siêu khỏe, đế xoay 360 độ đồng thời chế độ tập riêng cho chân với kiểu dáng sang trọng.

Máy tập bụng  thể thao Kim Thành.
Địa chỉ CS1: Số 60 Cù Chính Lan, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Địa chỉ CS2: Số 77 Cù Chính Lan, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Chi nhánh: Số 68, Ngõ 170, Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.
Điện thoại: 043.566.8647
Website: htttp://www.thethaokimthanh.vn Email:thethaokimthanh@gmail.com