Pages

Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Tổng hợp các mẫu máy tập cơ bụng được ưa chuộng nhất.

Tổng hợp các mẫu máy tập cơ bụng được 

ưa chuộng nhất -2016.

1. Máy tập cơ bụng AB Tình Yêu

Với Máy tập cơ bụng AB tình yêu này giúp tập trung vào phần bụng trên và bụng dưới và cũng giúp làm săn chắc vùng vai, cánh tay lưng và ngực của bạn.
Đây  là bài tập hiệu quả nhất cho toàn bộ cơ thể bên trên bởi vậy những cơ của bạn có thể bị đau một chút trong vài lần tập đâu tiên. Nếu như vậy bạn hãy nghỉ một ngày trước khi tập lại.
Máy tập cơ bụng đa năng
Máy tập cơ bụng đa năng


2. Máy tập cơ bụng AD Rocket:


Cũng là một trong những máy tập bụng có từ lâu trên thị trường các nước châu Âu, sau được các nước châu Á gia công lại đồng thời chế tạo cho phù hợp với vóc người châu Á. May tập bụng AD-Rocket ở Việt Nam với thiết kế 4 tới 6 lò xo đàn hồi, có thể dễ dàng thay tháo. Khi chỉ để 2 lò xo, AD Rocket trở thành máy tập cơ bụng cho nữ, khi sử dụng 4-6 lò xo, chúng lại trở thành máy tập cơ bụng cho nam, khá tiện lợi. 


3. Máy tập cơ bụng Six Pack Care

Máy tập cơ bụng Six Pack Care 2016  có cải tiến hơn với AD-Rocket, nếu như AD-Rocket sử dụng ghế tập ngồi bệt thì may tap co bung Six Pack Care có thêm ghế ngồi cao hẳn so với mặt đất, đồng thời có điểm tựa cho chân để việc gập bụng được dễ dàng hơn. Ngoài ra máy có thêm phiên bản có tính năng đạp xe, kéo tay để làm phong phú thêm bài tập. 
Máy tập cơ bụng đa năng
Máy tập cơ bụng đa năng


4. Máy tập cơ bụng AB  carver Pro

Máy tập cơ bụng đa năng
Máy tập cơ bụng đa năng

Là một trong những máy tập cơ bụng cơ bản và lâu đời, máy tập bụng AB Slider có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, dễ dàng sử dụng. Dù nhỏ và đơn giản như vậy nhưng AB-Slider khá hiệu quả đó! Đi kèm theo máy, bạn chỉ cần một miếng thảm tập loại nhỏ để kê đầu gối. Những động tác cử động tay và đầu gối sẽ dẫn tới tác động tới vùng lưng và cơ bụng. 


Phương pháp đặt hàng: Máy tập cơ bụng giá rẻ  chính hãng tại kim thành

Gọi điện tới thuê bao 0966 789 588 để được đặt mua máy tập cơ bụng và được tư vấn miễn phí

Chúng tôi giao hàng trên toàn quốc:77 Cù Chính Lan - Khương Mai - Thanh Xuân - Hà Nội


An Giang Bà Rịa - Vũng Tàu Bắc Giang Bắc Kạn Bạc Liêu Bắc Ninh Bến Tre Bình Định BìnhDương Bình Phước Bình Thuận Cà Mau Cao Bằng Đắk Lắk Đắk Nông Điện Biên Đồng Nai Đồng Tháp Gia Lai Hà Giang Hà Nam Hà Tĩnh Hải Dương Hậu Giang Hòa Bình Hưng Yên Khánh Hòa Kiên Giang Kon Tum Lai Châu Lâm Đồng Lạng Sơn Lào Cai Long An Nam Định Nghệ An Ninh Bình Ninh Thuận Phú Thọ Quảng Bình